CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Quý khách mua hàng qua các hình thức sau:
1. Đối với quý khách hàng ở Hà Tĩnh
– Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom chúng tôi ở địa chỉ: 90 Lê Duẩn, Trần Phú, Hà Tĩnh
– Hoặc có thể đặt hàng qua số điện thoại đặt hàng: Gọi ngay đến số Điện Thoại: 1900 2526 38 để được tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi.
Mức phí vận chuyển các địa điểm còn lại trong nội thành tính 30.000đ
2. Đối với quý khách hàng ở xa
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên bán hàng liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
Mức phí vận chuyển: 25- 30.000đ/kg tuy theo đơn hàng hoặc thỏa thuận với khách hàng
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Nhung Hươu Việt luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. Nhung Hươu Việt có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
1. Quy định kiểm hàng
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Nhung Hươu Việt gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá
Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Nhung Hươu Việt xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…
Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 1900 25 26 38 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Nhung Hươu Việt đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Nhung Hươu Việt sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp Nhung Hươu Việt đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ lienhe@nhunghuouviet.com.vn hoặc gọi điện tới hotline: 1900 25 26 38 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.